Trang trí sự kiện Trang trí sự kiện
Mua thẻ game online cho game thủ Việt sống ở nước ngoài
Icon Mũi Tên Chi tiết

Game bom tấn FPS Crossfire Legends chính thức ra mắt ngày 16/04/2017

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Việt Nam đứng ngồi không yên và đồn đoán rằng tựa gameCrossfire Legends sẽ chính thức ra mắt trong tháng 04. Đúng như vậy, ngày 14/04/2017 VNG đã thông báo ấn định thời điểm ra mắt chính thức dành cho tựa game di động bom tấn Crossfire Legends (CF Mobile) vào ngày chủ nhật 16/04/2017. Game CF là tựa game số 1 trong những tựa game FPS Online trên Mobile. Đây sẽ là phiên bản chính thức Open Beta hoàn toàn không giới hạn tài khoản cũng như không reset nhân vật.

Hình 1: Crossfire Legends sẽ ra mắt ngày 16/04/2017

Tựa game Crossfire Legends là tựa game bắn súng trên di động được phát triển và kế thừa từ những gì tinh túy nhất của gameCrossFire (Đột Kích) trên PC do cha đẻ của dòng game CF toàn cầu (Công ty SmileGate) và ông trùm làng game thế giới (Tencent) đồng hợp tác.

Lối chơi trong CF Mobile vẫn giữ theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất, các chế độ chơi cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với các thiết bị di động, CF đưa các game thủ đến với các đấu trường nảy lửa đúng chất “Đột Kích”.Những chế độ chơi như gỡ Bomb, Zombie, đấu team,… hay như tàu chở hàng, bão sa mạc,… đều được giữ vững trong phiên bản này.

Không dừng lại ở đó, game cũng mở ra thêm nhiều chế độ mới ở cả 4 hệ thống thi đấu. Bao gồm:

  • PvP: đấu đội, đấu NPC, đặt bomb, sinh tử;
  • Casual: zombie, loạn đấu rocket, loạn đấu bomb, loạn đấu big head, trốn tiềm;
  • Cốt truyện: các chiến dịch đi từ dễ đến khó;
  • PvE: tower defend, phó bản zombie, boss thế giới;

Bốn hệ thống thi đấu này đa dạng các thể thức chơi từ 1vs1, 5vs5 cho đến cả 20 người cùng vào săn boss Thế giới cùng trải nghiệm.

Tựa game này sở hữu mô thức điều khiển trơn tru trên màn hình cảm ứng, nghĩa là các cơ chế điều khiển trong game được tích hợp ngay trên màn hình. Từ đó mà mỗi thao tác được hiển thị dưới dạng phím ảo nhưng không hề che lấp đi tầm nhìn của người chơi và khiến cách trận đấu súng trong game trở nên vô cùng thuận tiện.

Hình 2: Hình ảnh trong Crossfire Legends chân thực, sắc nét, mượt mà

Bên cạnh đó, Tencent tự mình nghiên cứu và thiết kế đồ họa, chính vì thế hình ảnh trong Crossfire Legends được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, hình ảnh chân thực, sắc nét, mượt mà, hiệu ứng cháy nổ tuyệt đẹp và có phần vượt trội hơn so với nhiều tựa game bắn súng trên di động hiện nay.Anh Nguyễn Quốc Bảo, nam game thủ từng là thành viên trong team Counter-Strike nổi tiếng Việt Nam 1st.vn cho rằng Crossfire Legends được thiết kế với lối chơi bắn súng không hề thua kém so với các game trên PC, dù rằng đây là một tựa game trên di động.

Phần âm thanh trong CF cũng chính là một trong những yếu tố được hãng phát triển chăm chút từ tiếng bom nổ, súng đạn cho tới những cảnh báo chiến thuật qua bộ đàm, tiếng bước chân vội vã,… đều rất chân thực.

Điều không kém thú vị cuối cùng là khi chơi Crossfire Legends thì bạn có vể vừa nằm vừa chơi, hay thậm chí có thể cầm đi đâu chơi cũng được, không nhất thiết phải ngồi trên máy tính.Vậy thì còn chờ gì nữa mà các bạn mua thẻ game thủ sẵn cho mình để tận hưởng giây phút chiến li kỳ mà không bao giờ phải lo gián đoạn.